วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

MY G-SHOCK GUNDAM DW-6400





G-SHOCK GUNDAM DW-6400 WHITE CUSTOM

สำหรับกันดั้มเรือนนี้เป็นการทำสี เนื่องจาก gundam รุ่น1 นั้นมีเพียงสีเทาเท่านั้นครับ

สำหรับสีขาวนั้นเป็นความชอบส่วนตัว เพราะไม่ชอบซ้ำใคร จริงๆแค่มีใส่ก็หาคนใส่เหมือนกันที่จะเดินสวนกันได้ยากแล้วละครับ เพราะส่วนมากปีกจะหักกันไปหมดล่ะสำหรับรุ่นนี้

dw-6400 หาได้ตามประมูลเท่านั้น และถ้าหากปีกใต้สายยังคงอยู่ในสภาพดี ราคาจะพุ่งสูงมาก สูงจนน่าตกใจ จึงไม่เห็นพ่อค้านำมันเข้ามาขายในประเทศไทย ถ้าหากปีกทั้งสองข้างยังคงอยู่ในสภาพดี เนื่องจากราคาจะแพงมาก ขอไม่ระบุเรทราคา เพราะกันดั้ม ราคาจะขึ้นทุกๆปี ถ้าหากใครตามสะสมจะรู้ดี

คนหน้าใหม่ๆที่คิดจะหา ผมแนะนำให้กำตังค์ของคุณไปซื้อ นาฬิการุ่นอื่นที่มันยังมีขายอยู่ใน ช๊อฟจะดีกว่า เนื่องจาก วัสดุและเทคโนโลยี เป็นของใหม่ อายุการใช้งานจะยาวนานกว่า พวกกันดั้ม และได้ประกันด้วย 

เพราะนาฬิกา G-shock ในส่วนของหน้ากาก และสายบางรุ่น นั้นมีอายุในการใช้งาน เฉลี่ย 5-8 ปี และนึกเล่นๆ กันดั้มผลิตตั้งแต่ปี 1995 ผ่านมากี่ปีแล้ว....

มันเลยเวลา เรียกได้ว่า Over Time เท่าตัวแล้วก็ได้ เพราะฉะนั้น มันพร้อมที่จะขึ้นสวรรค์ทุกเมื่อที่เราใช้งาน [แตกนะล่ะ] 

ถึงแม้ว่า รูปกายตอนซื้อมา จะสวยงามปานใด สดแค่ไหน แต่เมื่ออยู่ในข้อมือ ...แตกทุกเรือน เพราะประเทศไทย เป็น เขตร้อนชื้น มีผลต่อสภาพยาง มากๆ รุ่นใหม่ๆยางยังทนร้อนได้ แต่กันดั้มหรือนาฬิกา vintage ไม่สามารถทนอากาศร้อน ในปัจจุบันได้ครับ จึงเกิดอาการ น้ำมันออก แล้วก็แตก 








3 ความคิดเห็น:

  1. อะไหล่ยังพอมีขายมั้ยครับ หรือหาซื้อได้ที่ไหนครับ ตัว6400

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องลองดูใน Yahoo Auction เลยครับ ซื้อเป็นเรือนแล้วเอาบางส่วนมาทำอะไหล่ครับ....พาร์ทอะไหล่ใหม่ ตอนนี้ไม่เห็นมีขายแล้วครับ...เมื่อก่อนยังพอมีให้เห็นบ้างประปราย...ถ้าต้องการอะไหล่ตรงปีก ก็หายากนิดนึงครับ ...ถ้าต้องการแค่สายเฉยๆ แนะนำดูในร้าน excel watch ในสะพานเหล็ก ครับ จะมีสายรุ่นนี้ขายครับ ณ.เวลาที่ผมโพส ราคาสายขึ้นไปเป็น 1050 บาทแล้วครับ -*- ส่วนของผมเป็น พาร์ทอะไหล่สร้างเองครับ ในส่วนของหน้ากากและปีก เป็นเรซิ่นวัสดุเหมือนแม็กเน็ตติดตู้เย็น แข็งๆทื่อๆครับ ....

      ลบ
  2. excause me. i'm in Hong Kong.
    where can i find the bezel of the g shock..???
    would u send it to me..??

    please reply me on William_david@yahoo.com.hk

    thanks

    ตอบลบ